ส่องวาร์ป นกกี้ จุ๊บ Muoy Nok เน็ตไอดอล นางแบบสาวหมวย CupE เซ็กซี่

เปิดวาร์ป น้องนกกี้ จุ๊บ Muoy Nok นางแบบหน้าหมวย หุ่นแซ่บ เซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ จัดว่าเด็ดเหลือเกินสำหรับรูปร่างของนางแบบสายเซ็กซี่คนนี้ หน้าอก Songkran Thongtup ช่างกลมโตชวนมอง ช่วงเอวก็เว้าเข้ารูปและเมื่อมองไปที่บั้นท้ายก็ยิ่งใจละลายทั้งกลมทั้งงอนน่าตีเอามาก สำหรับวันนี้เราจัดนางแบบหมวยอินเตอร์มาเอาใจหนุ่มๆที่ชื่นชอบสาวหน้าแบ๊วทรงน่ารักๆ แต่มีดาเมจและความเซ็กซี่ที่แผดเผาผู้คนได้เป็นอย่างดี จะแซ่บโดนใจขนาดไหนเราไปวาร์ปกัน

ประวัติส่วนตัว

น้องนกกี้ เกิดเมื่อวันที่ 12 เมษายน พ.ศ.2540 บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น เชียงใหม่ อาชีพนางแบบอิสระ สัตว์เลี้ยงที่ชื่นชอบคือแมว สไตล์การแต่งตัวที่เห็นได้ชัดคือมีความเซ็กซี่เสื้อผ้าที่ใส่จะเน้นโชว์ทรวดทรงและเย้ายวนสายตาได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันเริ่มมีชื่อเสียงและมีแฟนคลับเข้ามาติดตามเธอเป็นจำนวนมากหากรวมทั้ง 3 แฟลตฟอร์มก็อยู่ที่ 147,000 กว่าคนแล้ว ทั้งนี้มาจากงานด้านการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาที่เผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ทำให้หนุ่มๆ หลงใหลในความสามารถและเสน่ห์ความเซ็กซี่ของเธอจนตามเข้ามาเพื่อดูผลงาน

ความโดดเด่น

ออร่าความสวยของ Songkran Thongtup นั้นโดดเด่นเป็นพิเศษโดยเฉพาะรูปหน้าและรูปร่างที่บอกเลยว่าเป็นทีเด็ดมัดใจเหล่าแฟนคลับเธอคนนี้มีใบหน้าเป็นสาวหมวยที่สวยสะพรั่งไม่เบารูปหน้ามีความเล็กทรงไข่แต่มีช่วงคางเป็นรูปตัววี มีดวงตาที่เล็กหยี๋เวลายิ้มนั้นจะเล็กเป็นพิเศษแต่ก็ดูน่ารักเอามากๆ มาพร้อมกับจมูกที่โด่งเป็นสันและริมฝีปากที่เล็กสุดๆไปเลย รูปร่างเธอแซ่บเกินเบอร์ด้วยหน้าอกอันกลมโตเป็นพิเศษ เอวเว้า สะโพกที่ผายกลมงอนเด้ง ใครจะอดใจมองได้

จุดเด่น

สำหรับจุดที่โดดเด่นมากๆของ นกกี้ ขอยกให้เป็นรูปร่างส่วนสูงของเธอที่เด็ดขั้นสุด อกเอวสะโพกแบบจัดเต็มมาพร้อมกับผิวอันขาวเนียนละมุนเชิญชวนสายตาเป็นอย่างมาก

ผลงาน

ผลงานที่ผ่านมาส่วนมากจะเป็นการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ที่มีระดับตั้งแต่เบาๆ ไปจนถึงระดับความเซ็กซี่แบบตัวแม่ ซึ่งผลงานของ นกกี้ จุ๊บ Muoy Nok ถูกแชร์ไปบนโลกออนไลน์หลายครั้งเพราะออร่าความขาวและหุ่นสุดเซี๊ยะนั่นเอง โดยผลงานจะถูกอัพเดทให้เหล่าแฟนคลับติดตามชมบนเฟซบุ๊กและไอจีเป็นหลัก ส่วนอีกหนึ่งผลงานคือการร่วมแสดงโฆษณาของแพลตฟอร์มช็อปปิ้งยักษ์ใหญ่หลายเจ้า ซึ่งเธอก็แสดงฝีมือออกมาได้เป็นอย่างดีดูน่ารักเซ็กซี่มีเสน่ห์ตามแบบฉบับของเธอ ส่วนใครที่หลงเสน่ห์ของน้องนกกี้เข้าแล้วสามารถเข้าไปติดตามชมและสมัครเป็นแฟนคลับของเธอได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย แอบกระซิบว่าไอจีเด็ดมากเซตถ่ายแบบแต่ชุดคือดีงามที่สุด

เกริ่นเล่านำมาขนาดนี้ก็คงต้องตามดูกันหน่อย นกกี้ จุ๊บ Muoy Nok ใครที่อยากติดตามเราบอกเลยว่ากดวาร์ปได้เลยที่ Facebook : นกกี้ จุ๊บ(Songkran Thongtup) Instargram : muoy_nok Threads : @muoy_nok Tiktok : muoy28

อัลบั้มของ นกกี้ จุ๊บ Muoy Nok

แหล่งที่มา
Instargram : muoy_nok
Threads : @muoy_nok
Tiktok : muoy28